top of page

Review nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP thanh lịch

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle là một hương thơm đặc biệt của nhà mốt CHANEL. Cùng tìm hiểu xem tại vì sao Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle lại được nhiều người yêu thích sử dụng ngay bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về nước hoa Chanel Coco Mademoiselle

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle được cho ra mắt vào năm 2001. Coco Mademoiselle được nghiên cứu và sáng tạo bởi chuyên gia nước hoa Jacques Polge. Hương thơm nước hoa Chanel Coco Mademoiselle được chế tạo từ nhóm hương hoa cỏ phương đông thơm ngát, dịu nhẹ đầy sự lôi cuốn nhưng cũng không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng.

Thông tin về nước hoa Coco Mademoiselle Chanel

  • Thương hiệu: Chanel

  • Xuất xứ: Pháp

  • Nhóm nước hoa:  Oriental Floral – Hoa cỏ phương Đông

  • Năm phát hành: 2001

  • Nhà pha chế: Jacques Polge

  • Lưu hương: Trong khoảng 12 giờ

  • Toả hương: Tỏa hương trong khoảng cách 1 cánh tay

  • Hương đầu:  Quả bưởi, Cam Bergamot

  • Hương giữa: Trái vải, hoa hồng, hoa nhài

  • Hương cuối: Vani, cỏ hương bài, hoắc hương, xạ hương

  • Thời điểm thích hợp: Mùa thu, đông, xuân

  • Phong cách:  Nữ tính, quyến rũ, trẻ trung

  • Dung tích phổ biến: 10ml, 35ml, 50ml, 100ml


Nước hoa Coco Mademoiselle Chanel thanh lịch 100ml

Mùi hương đặc trưng Chanel Coco Mademoiselle

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle mang đến một hương thơm hổ phách nữ tính, tươi mát đến bất ngờ với đặc tính khác biệt. Đây là sự kết hợp giữa hai tính cách: một người phụ nữ tinh nghịch nhưng lại khiêu khích, độc lập và đáng mến. Hương thơm này khơi gợi hình ảnh người phụ nữ tự do đổi mới chính mình từng ngày.

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP là sự kết hợp hài hòa giữ loài hoa và quả chín từ thiên nhiên. Với tầng hương đầu tiên là mùi hương của cam bergamot, quả bưởi và cam cho ta một cảm giác tươi mới mát lành. Tầng hương giữa là mùi của hoa nhài, hoa hồng, quả vải thanh lịch, hiện đại. Hương vani, cỏ hương bài, hoắc hương là tầng hương cuối mang tới cảm giác ngọt ngào và ấm áp.


Mùi hương thơm mát từ hoa quả thiên nhiên

Độ lưu hương của Coco Chanel Mademoiselle rất tốt

Nước hoa Coco Mademoiselle tuy thuộc dòng mùi hương hoa cỏ thanh mát, nhưng có độ bám mùi rất tốt. Coco Mademoiselle được review có độ lưu hương trong khoảng 12 giờ. Trước khi sử dụng nước hoa bạn nên dưỡng ẩm hoặc bôi sữa dưỡng thể lên vùng da định xịt để có thể lưu hương lâu hơn 12 giờ. Khi xịt lên cổ tay hay quần áo, nước hoa có thể lưu hương từ 6 đến 8 giờ, độ tỏa hương trong 1 sải tay. 

Thiết kế chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle thanh lịch 100ml

Chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle 100ml được thiết kế với vẻ ngoài hình hộp chữ nhật, không quá cầu kỳ nhưng toát lên được vẻ sang trọng và thanh lịch vốn có của thương hiệu. Thiết kế vỏ thủy tinh trong suốt giúp bảo quản được nước hoa và mùi hương tốt nhất. Đồng thời, người sử dụng có thể nhìn thấy rõ được màu của nước hoa ở bên trong.


Thiết kế sang trọng tinh tế

Chai nước hoa Coco Mademoiselle có hình dáng viên kim cương đứng trong suốt, làm lộ ra thứ “nước thần” hồng đào bên trong. Nắp chai cũng được tạo hình viên kim cương từ thủy tinh mờ, tạo nên sự sang trọng và quý phái

Đây là một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phản ánh sự tinh tế và đẳng cấp của Chanel Coco Mademoiselle

Mua nước hoa Chanel Coco Mademoiselle thanh lịch ở đâu chính hãng?

Để mua nước hoa Coco Mademoiselle chính hãng bạn hãy tìm tới các kênh chính thống của Chanel hoặc các shop bán nước hoa xách tay uy tín trên sàn Shopee, Tiki, Lazada,… Gợi ý địa điểm mua nước hoa Coco Chanel chính hãng được nhiều người tin cậy: https://chiaki.vn/nuoc-hoa-chanel-coco-mademoiselle-thanh-lich

Hiện nay, giá Chanel Coco Mademoiselle chính hãng đang được bán tại Chiaki với 3 dung tích 10ml, 50ml, 1000ml là:

  • Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP 10ml. Giá: 405.000đ

  • Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP 50ml. Giá: 2.590.000đ

  • Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP 100ml. Giá: 3.400.000đ








5 views0 comments
bottom of page